Friday, January 29, 2016

3 nhóm người tuyệt đối không được uốn mật ong

3 nhóm người bị cấm uống mật ong

Trẻ em dưới một tuổi, người đang dùng thuốc cảm lạnh, bệnh nhân tiểu đường uống mật ong sẽ gây tổn hại cho sức khỏe.

Theo Sina Y tế, là mật ong lỏng được thực hiện bởi những con ong là nguyên liệu mật hoa. Các hương vị và màu sắc của mật ong phụ thuộc vào mùa và từng khu vực. Mật ong có chứa 18 loại axit amin và hơn 60 chất hữu cơ và vô cơ là rất cần thiết cho cơ thể như glucose, fructose, các enzyme, protein ...

 
Honey. Ảnh:. Sina sức khỏe

Thường xuyên uống các chất lỏng với một số lượng hợp lý sẽ giúp da dẻ hồng hào, mệt mỏi, tiêu cực trở lại virility. Khoa học hiện đại đã chứng minh uống mật ong có thể điều trị một số bệnh về tim, gan, thận, phổi, ruột. Áp dụng mật ong có thể chữa bỏng da, tê lạnh. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên sau đây 3 nhóm người uống mật ong điều cấm kỵ:
>>>Xem thêm: khí hư màu vàng
>>>Xem thêm: khí hư màu hồng

Trẻ em dưới một tuổi

Mật ong giàu chất dinh dưỡng, rất nhiều bà mẹ trẻ đã thêm một chút mật ong vào thức ăn của trẻ em để điều chỉnh sự thèm ăn, tăng giá trị dinh dưỡng. Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo, không nên dùng cho trẻ em dưới mật ong cũ một năm. Trong quá trình vận chuyển phân bón và mật ong là rất nhạy cảm với botox. Ngay từ giai đoạn đầu, những con ong có thể mang phấn hoa và mật ong để nhiễm trùng botox hive. Khả năng sống của bào tử Botox rất mạnh, có thể sống sót sau khi nấu chín 100 độ C.

Tiêu hóa chức năng của trẻ em là yếu, chức năng giải độc của gan kém, đặc biệt là những người trẻ hơn 6 tháng tuổi, vì vậy nó rất dễ dàng để tái sản xuất Botox và tạo ra chất độc trong ruột, gây ra các em bé bị nhiễm độc. Sau khi ăn mật ong , em bé có thể xuất hiện một số triệu chứng ngộ độc như táo bón, mệt mỏi, chán ăn. Trẻ em nhiễm botox xác suất là rất thấp, nhưng để ngăn chặn các nguy cơ, các bác sĩ luôn khuyến cáo không nên dùng cho trẻ em dưới tuổi của mật ong và các loại thực phẩm khác làm từ mật ong.

Bệnh nhân tiểu đường

Trong 100 g carbohydrate 35 g glucose mật ong, 40 g đường fructose, sucrose và ag 2 g dextrin. Glucose và fructose được các loại đường đơn giản, sau khi vào ruột mà không tiêu hóa, có thể trực tiếp hấp thu vào máu, gây ra lượng đường trong máu để tăng lên. Ngoài ra sucrose và dextrin thủy phân sau khi hấp thu vào mới máu. Điều đó cho thấy rõ hiệu quả của tăng đường huyết của mật ong, vì vậy các chuyên gia khuyên rằng những người bị bệnh tiểu đường không nên uống mật ong.

Mọi người đang dùng thuốc cảm

cúm thường kèm theo ho, mật ong có thể chữa ho hiệu quả. Khi lạnh, nhiều người uống mật ong để chữa ho. Giáo sư Chun Guang Hồng, giảng viên tại Thành phố Đại học Y Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc, lưu ý mật ong mà không nên uống khi đang lạnh.

Mật ong ho phổi tác dụng nhuận tràng. Khi ho khan hoặc ho có thể uống mật ong. Nhưng nếu dùng thuốc hạ sốt hoặc thuốc cảm có chứa thành phần hạ sốt, tuyệt đối không dùng chung với mật ong. Rất nhiều thuốc cảm có chứa acetaminophen để giảm sốt, đau. Chất này đáp ứng mật ong sẽ tạo ra một hợp chất có ảnh hưởng đến Tỷ lệ hấp thụ, do đó làm giảm tác dụng của thuốc hạ sốt.


Ngoài ra, các loại thuốc có chứa mật ong như xi-rô ho sẽ không được thực hiện với thuốc cảm lạnh. Mật ong có tác dụng nhuận phổi ho khá tốt, nhưng nó cũng không cần được thực hiện như ho do cảm.

No comments:

Post a Comment