Sunday, September 4, 2016

Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín và Chất lượng

Bệnh viêm nhiễm phụ khoa

Do đặc điểm của môi trường âm đạo ẩm ướt, thói quen mặc quần áo bó sát, vệ sinh kém, nạo hút thai và các thủ thuật phụ khoa không an toàn, quan hệ tình dục không an toàn …là những tác nhân khiến cho âm đạo rất dễ bị tổn thương và gây ra viêm nhiễm phụ khoa. Mặc dù bệnh không khó chữa trị hay gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu để tình trạng viêm nhiễm kéo dài, lây lan tái phát nhiều lần sẽ dẫn đến nguy cơ vô sinh, ung thư cổ tử cung rất cao, ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh sản và hạnh phúc lứa đôi.

Tùy vị trí viêm nhiễm phụ khoa, có thể phân ra thành các bệnh viêm phụ khoa sau:


Viêm âm đạo (viêm nhiễm ở âm hộ, âm đạo)

Viêm tử cung (viêm nhiễm ở cổ tử cung, tử cung, đặc biệt thường gặp nhất là viêm lộ tuyến cổ tử cung)

Viêm phần phụ (viêm nhiễm xảy ra ở vòi trứng, buồng trứng và dây chằng quanh tử cung vòi trứng)

Viêm đường tiết niệu (xảy ra ở đường tiết niệu)

Theo một nghiên cứu gần đây của PGS-TS Lê Thị Oanh (Bộ môn Vi sinh - Trường Đại học Y Hà Nội), tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa ở phụ nữ Việt Nam trong độ tuổi sinh sản lên tới 42%-64%. Hàng năm có tới hàng chục nghìn lượt chị em phụ nữ đến khám tại phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu trong đó 80% có dấu hiệu của viêm nhiễm phụ khoa.

Đây là một thực trạng báo động về nguy cơ sức khoẻ hàng ngày mà đặc biệt là sức khoẻ sinh sản của phụ nữ. Một số trường hợp do điều trị muộn hoặc không đúng cách sẽ khiến bệnh diễn biến mãn tính, để lại di chứng như: viêm dính vòi trứng, gây vô sinh hoặc thai ngoài tử cung… với người đang mang thai có thể dẫn đến sẩy thai hoặc đẻ non.

“Làm thế nào để biết mình đã bị mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa?” và “Khi bị viêm nhiễm phụ khoa, chị em phụ nữ cần phải làm gì?” là những thắc mắc thầm kín hàng ngày rất cần lời giải đáp.

Cập nhật tin tức mới nhất tại http://khamphukhoatphcm.com/

No comments:

Post a Comment